BIGFISH ENTERPRISE LIMITED
Consent
Control
Icon
26 March 2024
Check Point Infinity Platform
Al-powered,cloud-delivered
ผู้ช่วยด้านการรักษาความมั่นคงความปลอดภัยทางไซเบอร์สำหรับ Security Admin และ Security Analyst
 
  • Quantum อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยภายในเครือข่ายแบบครบวงจรทั้ง Enterprise Gateway, Data Center, S SMB, Hyperscale Network Security และ IoT    ที่ช่วยปกป้องเครือข่ายองค์กรจากการโจมตีรูปแบบใหม่ที่ซับซ้อน (Sophisticate Cyber-Attack) ด้วยเทคโนโลยีการป้องกันจาก Sandblast Zero-Protection ที่มีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูง รวมถึงยังมี DNS security และ SD-WAN feature มาเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและการป้องกัน

  • Harmony ความปลอดภัยสำหรับ User และ Access ช่วยปกป้องอุปกรณ์ และการเชื่อมต่อ Internet ของ Remote Users จากการโจมตีที่ซับซ้อน (Sophisticated Attacks) ในยุคของ Remote Workforce ในขณะเดียวกันยังมีการตรวจสอบการเข้าถึง Application ขององค์กรแบบ Zero-Trust เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ทำงานบนความเสี่ยงจากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เช่น PC, Laptop, Server, Email และ Mobile เป็นต้น

  • CloudGuard สร้างความปลอดภัยบนคลาวด์ด้วยแพลตฟอร์มการรักษาความปลอดภัยสำหรับ Native Cloud โดยกำหนดมาตรการความปลอดภัยอัตโนมัติตามแต่ละองค์กร ป้องกันภัยคุกคามขั้นสูง และให้ Full Visibility เพื่อป้องกันข้อผิดพลาดจาก Misconfiguration ที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการทำงาน

  • Horizon บริหารจัดการในภาพรวม Check Point Solution โซลูชั่นที่รวบรวมข้อมูลการโจมตีจากทุกๆ Platform ทั้ง Networks, Cloud, Mobile, Endpoint และ loTdevice ไว้เพียงหน้าต่างการใช้งานเดียว โดยสามารถทำกาs Detect, Respond และ Shut Down การโจมตีได้รวดเร็วถึง 99.9%เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการ Centralized ข้อมูล และช่วยตอบโจทย์การทำ SOC Operation