BIGFISH ENTERPRISE LIMITED
Consent
Control
Icon
17 January 2024

MSSP

Managed Security Services Provider

มีประโยชน์หลากหลายสำหรับลูกค้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการและสภาพแวดล้อมของธุรกิจ MSSP จึงช่วยให้ธุรกิจสามารถทำงานได้สะดวกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องดูแลความปลอดภัยด้วยตนเองอย่างเต็มที่

ㆍเชี่ยวชาญทางด้านความปลอดภัย: MSSP มีทีมคนที่เชี่ยวชาญทางด้านความปลอดภัยที่มีความรู้และทักษะที่จำเป็นในการดูแลและปกป้องระบบข้อมูลและเครือข่ายของลูกค้าซึ่งทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จากความเชี่ยวชาญนี้โดยไม่ต้องพัฒนาทีมคนที่มีทักษะด้านความปลอดภัยขึ้นเอง

ㆍลดค่าใช้จ่ายในการดูแลความปลอดภัย: การเช่าบริการจาก MSSP สามารถลดค่าใช้จ่ายในการดูแลและบริหารจัดการความปลอดภัย ซึ่งไม่จำเป็นต้องลงทุนในฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์และบุคคลที่มีความเชี่ยวชาญ

ㆍเพิ่มประสิทธิภาพ: MSSP มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีความสามารถในการตรวจจับและป้องกันการบุกรุกที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จากการปกป้องระบบข้อมูลของตนในระดับที่สูง

ㆍการตอบสนองต่อเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยได้รวดเร็ว: SSP มีทีมผู้เชี่ยวชาญที่สามารถตรวจจับและตอบสนองต่อเหตุการณ์ความปลอดภัยได้ทันท่วงทีทำให้ลูกค้าสามารถรับมือกับความเสี่ยงได้อย่างรวดเร็ว

ㆍการให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง: MSSP มักจะให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันเพื่อรับมือกับกาเปลี่ยนแปลงของเหตุการณ์ความปลอดภัยได้ทันท่วงที

ㆍความยืดหยุ่นในการปรับเปลี่ยน: บริการจาก MSSP สามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการและการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจได้ง่ายขึ้น