BIGFISH ENTERPRISE LIMITED
Consent
Control
Icon
02 April 2021

Forcepoint ผู้นำตลาดในด้านระบบวิเคราะห์และป้องกันการรั่วไหลของข้อมูลภายในองค์กร (Data Loss Prevention) หรือที่รู้จักกันสั้นๆในชื่อ DLP ด้วยเทคโนโลยีการตรวจจับข้อมูลที่ล้ำสมัย มีการทำงานที่สอดคล้องกับ Standard และ Framework ที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการความปลอดภัยทางไซเบอร์มากมาย ทำให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลจะได้รับการปกป้องอย่างถูกต้อง นอกจากนี้ DLP ของ Forcepoint ยังสามารถทำงานร่วมกับ Forcepoint Web Security และ Forcepoint Mail Security ได้เป็นอย่างดี เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากการสูญหายของข้อมูลขององค์กร

  • Forcepoint DLP ป้องกันการรั่วไหลของข้อมูลในระดับ Endpoint เพื่อให้สามารถควบคุมการใช้ข้อมูลบนเครื่องคอมพิวเตอร์ได้จากทั้งภายในและภายนอกองค์กร โดยรองรับทั้งระบบปฏิบัติการ Windows และ Mac OS
  • Forcepoint DLP ป้องกันการรั่วไหลของข้อมูลบน Cloud สามารถติดตั้งใช้งานได้หลากหลายทั้ง G-Suite (Google Drive) Microsoft Azure Office 365 เป็นต้น
  • Forcepoint DLP สามารถทำงานร่วมกับ Data Classifcation และ Digital Right Management เพื่อให้สามารถตรวจสอบและป้องกันการรั่วไหลของข้อมูลโดยการทำ Labeling
  • Forcepoint DLP สามารถตรวจจับข้อมูลได้แม้เป็นไฟล์รูปภาพ หรือแม้แต่กระจายข้อมูลออกเป็นข้อมูลย่อย ๆ ก่อนส่งออกผ่านช่องทางต่าง ๆ ด้วยเทคนิคการทำ Optical Character Recognition (OCR)